Chuyển đến nội dung chính

Street style chuẩn mực - xinh xẻo tặng ngày nắng lên

Khi nắng lên cũng là lúc chúng ta có thể lục tung tủ đồ mùa hè đã bị lãng quên để mang ra mix chúng hoặc thỏa sức shopping hàng hè mới ra, vừa hợp thời trang lại hợp thời tiết.



1. Quần soóc và sơmi, áo phông nữ


Quần soóc và những chiếc áo sơmi  thời trang nữ  phối hợp cùng với  áo thun nữ  denim khỏe khoắn, năng động vẫn luôn là "cơn sốt" mỗi khi mùa hè đến bởi chúng khiến bạn trở nên trẻ trung và tràn trề năng lượng trong những ngày nắng ấm.






Với phong cách casual hàng ngày thì sơ mi denim khoác ngoài T-shirt, mix cùng quần soóc jean chính là một trong những cách mix đơn giản nhất. Phối hợp với giày Converse giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động hơn rất nhiều.







Tuy nhiên, thay vì mix cùng quần shorts denim hay skinny jeans quen thuộc, cô bạn này lại mix cùng quần shorts họa tiết siêu hay ho để tạo nên điểm nhấn huých. Sự kế hợp với đồng hồ to bản cùng kính mắt và sandal càng khiến cô bạn trở nên cuốn hơn.







Liu Wen - một trong bốn chân dài châu Á đình đám nhất thế giới luôn được yêu mến bởi street style vừa mạnh mẽ, vừa phóng khoáng, trẻ trung. Chân dài cũng không bỏ lỡ sơmi denim khoác ngoài T- shirt, nhưng lại mix cùng quần soóc da và đôi giày cá tính để tăng thêm thời trang.







Một chọn lọc hoàn hảo khi phối hợp quần short ngắn mang màu sắc sặc sỡ và áo sơ mi dài tay kết hợp cùng giày cao gót ton-sur-ton.







Trong những ngày hè nóng bức và nóng nực thì có nhẽ sự đơn giản, năng động vẫn là chọn lọc số một.Áo phông, quần shorts, giày Converse và túi đeo chéo sẽ luôn là những item không thể thiếu trong tủ xống áo của chúng ta.







Thật đơn giản với set đồ gồm quần soóc jean rách màu trắng mix cùngáo phôngdài tay xanh-đen, kết hợp với đôi giày màu đen là bạn đã có bộ đồ rất cá tính và trẻ trung như Yến Nhi rồi nhé.







Vũ Thu Phương cũng chọn cho mình quần soóc jean khi hè tới. Cô mix cùngáo phôngdài tay ton-sur-ton với màu quần soóc. Nhìn set đồ cô diện, vững chắc không ai có thể ngờ được cô nàng đã là "bà mẹ một con".


2.  quần jean nữ 

Quần jean nữcó thể mặc được 4 mùa, rất thông dụng và dễ phối hợp với các đồ khác.






Với style thời trang nữ đơn giản nhưng Yến Trang vẫn toát lên được sự cá tính và thời thượng với street style. Cô diện hết sức đơn giản gồm áo thun mỏng oversize và quần jean rách lửng màu trắng mix cùng guốc cùng màu. Điểm nhấn là chiếc vòng cổ lạ mắt và kính mắt thời trang.







Cứ tưởng áo màu hồng điệu đà thì không hợp với quần jean boyfriend. Nhưng cách phối đồ của Liu Wen khiến ta phải suy nghĩ lại.







Phong cách cá tính, bụi bặm và mang hơi hám boho với áo ba lỗ oversized, quần jeans baggy rách và boots da. Những phụ kiện như mũ amish, vòng cổ và dây lưng đã hoàn thiện phong cách ăn mặc này.


Chipi.Vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tắc mặc xưởng đồ lót hà nội mỗi đêm đảm bảo cơ quan sinh dục nữ khỏe mạnh

Mẹo sử dụng xưởng đồ lót mỗi tối đảm bảo cơ quan sinh dục nữ khỏe mạnh. Phụ nữ không nên ought không mặc quần quá chật vì khi ngủ, bạn sẽ biến một người đã bất tỉnh, gồm quần sẽ cọ xát cơ quan sinh sản và gây ra thiệt hại. Dưới đây được một vài lời khuyên cho việc mặc đồ lót mang lại cho bạn ngủ một đêm ngon giấc, cơ thể của một người được nới lỏng mà không ảnh hưởng đến phần kín của bạn. Không nên đeo khi đi ngủ thong Thật là một thong sexy không phải là một "bạn đồng hành du lịch" tin tưởng vào bằng cách truy cập giường. Phụ nữ không nên nên không bao giờ mặc thong này bởi vì khi ngủ, bạn sẽ thay đổi thay đổi hoàn toàn , trái, phải vô thức, tạo thành quần sẽ cọ xát âm đạo và gây ra thiệt hại. Bạn cũng sẽ cảm thấy đau đớn, khó chịu, vướng víu, không trong bất kỳ cách nào . Bạn nên mặc những quần là loại quần short ngắn, nó chỉ đơn giản giúp lá chắn và bảo vệ cơ quan sinh dục từ vi khuẩn , và có thể thuận tiện trong khi ngủ. Bạn nên mặc những quần là

Phối đồ đẹp cùng quần jeans, áo phông

Trường học Ấn Độ cấm mặc quần jean và áo phông Phong cách thời trang  áo phông nam và áo thun nữ đang rất được sức hút với các bạn trẻ, mang lại nét gợi cảm, đường cong đẹp cho người con gái   Fanny Neguesha, cô bạn gái người mẫu của danh thủ Mario Balotelli nổi bật giữa đường phố Milan với váy ngắn, áo phông trễ cổ. Áo hai dây, ba lỗ với jeans hoặc áo phông ngắn lửng lộ vòng 2 sẽ khiến bạn sexy hơn. Bình chọn này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, bởi không ít lần nữ diễn viên này chưng diện những bộ cánh nhàu nhĩ lên thảm đỏ, công chúng thấy cô có đạt đến vẻ sang trọng nhất định nhưng đa phần đều thiếu tinh tế theo cách này hoặc cách khác. Cô mặc quần tất, áo phông rộng để lộ khá rõ bụng bầu. Trên facebook của diễn viên, những tấm ảnh chụp bên tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh vẫn được giữ nguyên. Có thể dễ dàng nhận thấy, trong thời gian gần đây "cơn sốt" áo ghi lê trang tràn ngập trên thị trường và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của những ngôi sao nữ Việt. Bước 3: -

Stretch Jean Quần Legging Cho Mang Exciting

Bán sỉ quần legging xu hướng cần mặc cách hợp lý có thể giúp khoe đôi chân thon của mình và 3. Dù được xây dựng của không Quần Legging có độ đàn hồi tốt, làm cho người mặc cảm thấy thoải mái cảm thấy thoải mái vận động. Quần Legging được đưa vào nhiều loại hàng gõ thể có một bản đồ khác nhau phối hợp để sự xuất hiện hoàn hảo dành cho phụ nữ . Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn trong cộng đồng này Quần Legging mùa đông. Đen legging xu hướng quần >> Bà bầu thích mặc quần leggings vì sao vậy? Legging quần họa tiết xu hướng Đây được coi như truyền thống và cơ bản mà bất kỳ cô gái nên tương tự như vậy có trong tủ quần áo. Không phải chỉ vì màu đen không khó để kết hợp cùng với khác màu sắc, nó thường là "helper" với cô gái là không đôi chân hoàn hảo. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, sự hợp nhất của Quần Legging đen với boots các màu chắc chắn có thể làm cho chân bạn có vẻ dài hơn. legging quần xu hướng cá tính legging da Legg